Tỷ số bóng đá trực tuyến

Tỷ số bóng đá trực tuyến
Thủy lực Hồng Anh

Lắp đặt quạt công nghiệp cho tầng hầm

    Cuộc sống ngày càng phát triển thì những nhu cầu về đời sống ngày càng cao. Các công trình, cơ sở hạ tầng cũng ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt là các công trình tầng hầm. Việc xây dựng hệ thống tầng hầm không hề đơn giản, có rất nhiều vấn đề cần được quan tâm, đặc biệt là hệ thống quạt công nghiệp để thông gió và tăng đối lưu.
Untitled.jpg
Khi xây tầng hầm cần lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp đối lưu, quạt hút gió, quạt thông gió tầng hầm để không khí thoáng đãng. Đối với các toàn nhà cao tầng thì tầng hầm đa phần được sử dụng để để xe. Hiện nay, đối với những tòa nhà lớn thì không chỉ có 1 tầng hầm mà còn có đến 3, 4 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu để xe của tất cả cư dân trong toàn nhà. Chúng ta đều biết, khí radon - một loại khí tự nhiên, khi mà ở mức cao có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe, các hạt alpha phát ra từ radon khi tồn tại trong cơ thể chúng ra sẽ phá hủy các tể bào cơ thể con người. Đây là một trong những lý do gây ra bệnh ung thư phổi hiện nay. Chính vì thế vấn đề lưu thông không khí trong tầng hầm rất được coi trọng. Không chỉ dừng lại ở đó, vì là nơi để xe nên lượng khí thải từ xe ra rất nhiều. Nếu không thực hiện biện pháp để đẩy nguồn không khí này ra ngoài thì rất có thể sẽ khiến người bị thiếu oxy gây cảm giác khó thở, nếu nặng hơn thì có thể dẫn đến tình trạng ngất
Untitled-1.jpg
Trước đây, có một vài biện pháp để thực thiện với mục đích làm giảm bớt ô nhiễm trong tầng hầm, tuy nhiên, biện pháp này không mang lại hiệu quả cao lắm. Bởi lẽ quạt gió chỉ có thể thổi khí từ nơi này sang nơi khác, đối với không gian kín như tầng hầm thì chắc chắn đây không phải là giải pháp tối ưu. Quạt gió lúc này chỉ làm nguồn không khí đẩy từ nơi này đến nơi khác, quẩn quanh trong tần hầm mà không hề giảm bớt đi được. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề, câu hỏi đặt ra và tất nhiên câu trả lời là : lắp đặt hệ thống cửa thoáng cả về ánh sáng lẫn không khí. Câu trả lời đã có khí bạn tiến hành lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp. Quạt công nghiệp hút gió, và thông gió cho tầng hầm là một giải pháp hoàn hảo cho các công trình này.
Việc lắp đặt quạt công nghiệp cũng không quá phức tạp, một đầu sẽ được lắp quạt hút không khí sạch từ bên ngoài vào một đầu lắp quạt đẩy không khí ra bên ngoài tầng hầm. Khi chọn quạt công nghiệp cho tầng hầm bạn cũng nên lưu ý chọn loại quạt phải chạy êm để hạn chế tiếng ồn vì tầng hầm sẽ vang hơn tầng trên không, quạt phải đảm bảo chạy nhiều giờ trong ngày để thoát khí.
Để nhận được thêm tư vấn và đặt mua quạt công nghiệp thông gió cho tầng hầm bạn liên hệ 1900 6669

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.