Tỷ số bóng đá trực tuyến

Tỷ số bóng đá trực tuyến
Thủy lực Hồng Anh

Tìm hiểu về đặc điểm cơ bản của quạt công nghiệp treo tường


Quạt công nghiệp treo tường là một giải pháp tiết kiệm không gian lý tưởng trong gia đình mà vẫn mang lại không gian thoáng mát nên loại quạt này được khá nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn. Tuy nhiên không nhiều người biết cách tận dụng hết ưu điểm và sử dụng quạt treo tường an toàn cho sức khỏe. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết sử dụng quạt an toàn và hiệu quả.
quat-cong-nghiep-treo-tuong.jpg
Ưu điểm
Vì được treo cố định trên tường nên quạt giúp tiết kiệm không gian sử dụng hiệu quả, không tốn diện tích sàn nhà.
Chính thiết kế đặc trưng này giúp quạt sử dụng an toàn hơn, nhất là với trẻ nhỏ.
Quạt công nghiệp có chức năng đảo gió giúp gió lưu thông khắp phòng, cho không khí dịu nhẹ dễ chịu hơn.
Bằng cách điều chỉnh cụm mô tơ, quạt treo tường còn có thể thay đổi hướng gió lên hoặc xuống, sang trái hoặc phải cách dễ dàng giúp gió lan tỏa rộng hơn.
Nhược điểm
Vì được gắn cố định trên cao nên gây bất tiện trong việc tháo lắp và vệ sinh quạt.
Quạt cũng không tiện cho việc di chuyển sử dụng cho các không gian khác nhau khi cần thiết.
Dễ bị hỏng bộ phận dây kéo điều khiển quạt.
Nắm được tính năng cơ bản cũng như ưu và nhược điểm của quạt treo tường giúp chúng ta sử dụng hiệu quả và đúng cách thiết bị điện này, để tận dụng những ưu điểm của nó cũng như gia tăng độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng.
Ung dung quat cong nghiep treo tuong.jpg
Hướng dẫn sử dụng quạt công nghiệp treo tường
Với thiết kế đặc trưng của quạt công nghiệp, nó thích hợp sử dụng cho những căn phòng hay không gian có diện tích nhỏ hẹp như phòng ngủ, phòng học, phòng đọc sách... có diện tích từ 10 – 12 m2. Với sải cánh rộng từ 40 – 45 cm và công suất vào khoảng 40 – 55 W, cùng với việc được lắp đặt trên cao, nó sẽ cho làn gió rộng mạnh mẽ, làm mát toàn bộ không gian sử dụng.
Để việc sử dụng quạt treo tường được hiệu quả và an toàn nhất, bạn cần lựa chọn chiếc quạt có kích thước phù hợp với không gian sử dụng, cũng như lắp ráp chúng ở vị trí và độ cao thích hợp giúp làm mát hiệu quả và không gây nguy hiểm khi dùng.
    Quạt công nghiệp treo tường nên được treo cao hơn nền nhà từ 2,15m trở lên, tốt nhất là từ 2,5 – 2,7 m để đảm bảo an toàn cho người dùng (đặc biệt tránh xa tầm với của trẻ nhỏ), đồng thời giúp không khí trong phòng được lưu thông tốt nhất khi quạt hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.