Tỷ số bóng đá trực tuyến

Tỷ số bóng đá trực tuyến
Thủy lực Hồng Anh

Tìm hiểu về các loại quạt công nghiệp trên thị trường

Để đảm bảo cho không khí trở nên thoáng đáng ở những nơi đông người và loại bỏ được các bụi bẩn có hại cho sức khỏe của mọi người trong nhà máy, các khu sản xuất thì rất cần đến một thiết bị đó là quạt công nghiệp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Vậy có những loại quạt nào? Ứng dụng của quạt thông gió ra sao?  Bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé!
Các loại quạt thông gió công nghiệp
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại quạt công nghiệp.Mỗi loại quạt lại có những đặc điểm khác nhau và được sử dụng phổ biến ở các không gian khác nhau. Và các loại quạt thông gió công nghiệp phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn:
Quạt công nghiệp vuông gắn tường đây là loại quạt được sử dụng rất phổ biến ở các khu công nghiệp, nhà máy, nhà sản xuất. Quạt thông gió công nghiệp vuông gắn tường có thiết kế vuông vắn, đa dạng về kích thước nên người tiêu dùng có thể lựa chọn được loại quạt thông gió công nghiệp phù hợp nhất và lắp đặt đúng nhất ở các vị trí. Quạt thông gió công nghiệp vuông gắn tường cho tốc độ gió tốt và dễ dàng lắp đặt.
2.jpg
Quạt thông gió công nghiệp hướng trục
Quạt thông gió hướng trục trong công nghiệp được sử dụng rất phổ biến và ứng dụng rất đa dạng: thông gió, hút mùi tầng hầm, nhà xưởng, hộ chăn nuôi, nông lâm ngư nghiệp, khu công nghiệp, cao ốc, thông gió và hút mùi tổng thể…Quạt thông gió công nghiệp hướng trục là loại quạt thông gió với dòng hút vào và thổi ra song song với trục quạt. Dòng này được gọi là gió. Có 2 loại quạt thông gió hướng trục đó là: quạt hướng trục trực tiếp, quạt hướng trục gián tiếp. Nên tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được loại quạt thông gió công nghiệp tốt nhất trên thị trường.
Quạt thông gió công nghiệp ly tâm
    Quạt công nghiệp ly tâm là loại quạt có miệng hút đơn với các bộ phận khác nhau được định hình bằng khuôn. Cánh quạt thông gió được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ ly tâm nên được chia thành rất nhiều cánh nhỏ, kích thước nhỏ, tiếng ồn thấp…Quạt thông gió công nghiệp ly tâm được sử dụng trong khu vực thông gió.
    Quạt thông gió công nghiệp hình tròn
Quạt công nghiệp hình tròn được sử dụng chủ yếu để thông gió trong nhà kho, xưởng, các khu vui chơi, khu giải trí, hút mùi, hút khói bếp…nên được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Với thiết kế đặc biệt, cánh quạt được làm uốn cong, độ ồn thấp, hiệu quả hoạt động tốt nhất; lắp đặt tiện lợi, dễ dàng, dễ bảo trì, bảo dưỡng.
Quạt thông gió công nghiệp hình vuông cửa chớp
Với thiết kế tinh tế, đặc biệt quạt công nghiệp hình vuông cửa chớp có gắn thêm chớp giúp cho quạt khi lắp đặt ở ngoài trời thì không lo sợ nắng mưa, dễ dàng đóng mở cử, giúp cho các bộ phận bên trong quạt hoạt động tốt nhất, độ bền cao.

quat-huong-truc-tron-cong-suat-lon-bnf.jpg
Quạt thông gió công nghiệp có chân
Với thiết kế đặc biệt, quạt thông gió công nghiệp có chân, có thêm giá đỡ thuận tiện cho việc đặt quạt ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. Quạt thông gió công nghiệp có chân có tác dụng thông gió trong nhà máy, hầm mỏ, nhà cao tầng, thông gió mái nên được ứng dụng rộng rãi ở trong công nghệ tiên tiến, mạ hoặc phun sơn nên đòi hỏi vỏ và bánh công tác, bền màu, nhẹ và sáng.
Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới người tiêu dùng các loại quạt thông gió công nghiệp phổ biến trên thị trường. Với mỗi một loại quạt thông gió công nghiệp được sử dụng cho các mục đích khác nhau nên tùy từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được loại quạt thông gió công nghiệp phù hợp nhất cho vị trí và không gian lắp đặt.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.